HƯỚNG DẪN KHIẾU NẠI

Trách nhiệm xử lý khiếu nại của Dalus Việt Nam với khách hàng. Dalus Việt Nam hỗ trợ khách hàng tìm nguồn hàng, đánh giá uy tín của shop và xử lý các sự cố mọi phát sinh khi đặt hàng tại Trung Quốc

Chúng tôi cam kết đặt hàng đúng link, đúng shop khách hàng đã chỉ định

Chúng tôi có tránh nhiệm giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng đối với shop Trung Quốc Như: Gửi thiếu hàng, sai hàng, hàng kém chất lượng. Đối với Khách hàng có nguyện vọng đổi tra lại hàng hóa chúng tôi sẽ hỗ trợ việc thương lượng với shop. Chi phí đổi trả lại hàng hóa chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách liên hệ với Shop Trung Quốc. Chi phí đổi trả do khách hàng đảm nhận.

Để giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua hàng, Quý khách có thể sử dụng thêm dịch vụ kiểm đếm. Mọi vấn đề về thiếu hàng, sai hàng sẽ được giải quyết ngay tại đầu kho Trung Quốc.

- Khi hàng hóa gặp sự cố cần phải khiếu nại quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

1 - Bấm vào biểu tượng phong thư trong giao diện quản lý đơn hàng để gửi khiếu nại

2 - Điền đầy đủ thông tin theo form 

+ Để tạo khiếu nại và xử lý khiếu nại nhanh nhất quý khách vui lòng chụp ảnh thực tế sản phẩm nhận được và phiếu chuyển phát được dán bên ngoài kiện hàng và lựa chọn loại khiếu nại cho đơn hàng điền thông tin chính xác vào bảng.

3 - Quản lý các khiếu nại

+ Quý khách vào phần đơn hàng khiếu nại

 

+ Giao diện quản lý khiếu nại hiện ra, tại đây quý khách có thể kiểm tra tình trạng khiếu nại và các phản hồi và đơn hàng tại đây

- Khách hàng tham khảo về chính sách giải quyết khiếu nại của công ty tại đây

Sau khi khách hàng tạo khiếu nại bộ phận CSKH của Dalus Việt Nam sẽ tiếp nhận, kiểm tra thông tin và phản hồi lại khách hàng các thông tin liên quan đến khiếu nại của đơn hàng.

Trân Trọng!

Hỗ trợ - liên hệ dịch vụ

Bộ phận hỗ trợ tiếng trung

096.456.1688

Bộ phận xử lý khiếu nại

0762.62.1688

Bộ phận kho

0942.26.66.11